หน้าแรก \ ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมฯ \ ข่าว

มมท.อุดรธานี(อ.ประจักษ์ศิลปาคม) ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ


วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2565 
    นางอรจิรา ศิริมงคล ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุดรธานี  มอบหมายสมาชิกแม่บ้านมหาดไทยอำเภอประจักษ์ศิลปาคม  โดยมี นางสาวภาวิณี พลนิกรกิจ นายอำเภอประจักษ์ศิลปาคม / ที่ปรึกษาแม่บ้านมหาดไทยฯ  อำเภอประจักษ์ศิลปาคม  นำคณะ สมาชิกแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุดรธานี  ลงพื้นที่มอบที่นอนปิคนิคพร้อมหมอน ที่นอนลมและถุงยังชีพ ซึ่งได้รับมอบจากประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุดรธานี จำนวน  6 ชุด  เพื่อมอบให้กับผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้  ในพื้นที่อำเภอประจักษ์ศิลปาคม   ดังนี้
1. มอบที่นอนปิคนิคพร้อมหมอน 2 ชุด  มอบให้กับ นายหนูจี  แซ่อึ้ง  อายุ 83 ปี  บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยสามพาด  และ นางจันทร์  แสนหาญ  อายุ 85 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 13 ตำบลอุ่มจาน 
2. มอบที่นอนลม 2 ชุด ให้กับผู้ป่วยติดเตียงและการเคลื่อนไหว ราย นายแสวงอินสิน อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 6 ตำบลอุ่มจาน และ  นายสาย  ธรรมอิทร์  อายุ 77 ปี  บ้านเลขที่ 118   หมู่ที่ 10 ตำบลห้วยสามพาด 
3. มอบถุงยังชีพ 2 ชุด ให้กับผู้ยากไร้ กลุ่มเปราะบาง รายนางวิไล  อุ้ยปะโค  อายุ 69 ปี  บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 10 ตำบลนาม่วง  และ  นายอัมพร  วรเจริญ  อายุ 57 ปีบ้านเลขที่ 130  หมู่ที่  2 ตำบลนาม่วง 
      โดยมี ปลัดอำเภอ ผอ.สอน.นาม่วง / เจ้าหน้าที่ รพ.สต.สะอาดนามูล / เจ้าหน้าที่ รพสต.โพนทอง /  ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและอสม. ในพื้นที่ร่วมมอบด้วย





Copyright 2017. All Rights Reserved.